Slide # 1

BUỔI HỌC NĂM XƯA

Các thành vên bên nhau cách đây hơn 12 năm. Trong tiết học môn Dân tộc học của Ts Nguyễn Anh Cường. Tiết học được VTV ghi hình. Xem Tiếp

Slide # 2

20.10 ĐẦU TIÊN

Buổi lễ kỉ niệm 20.10 đầu tiên tại Công viên Bách Thảo. Món quà mà các chàng trai của Lớp dành tặng các bạn nữ. Xem Tiếp

Slide # 3

MỘT BUỔI THI MÔN NV KHÁCH SẠN

Các Thành viên trong Lớp, với vai diễn: Lễ tân, khách hàng trong buổi trả bài môn thi: Nghiệp vụ Lễ tân Khách sạn. Rất vui và hào hứng. Xem Tiếp

Slide # 4

MỘT BUỔI HỌC THỰC TẾ TẠI BẮC NINH'

Các thành viên nam trong Lớp tranh thủ chụp hình trong 01 buổi cùng cả Lớp về học tập thực tế tại chùa Bút Tháp. Xem Tiếp

Slide # 5

NGÀY HỘI VH.DU LỊCH 10A

Buổi Lễ hoành tráng và đầy ắp kỉ niệm của tình bạn, tình yêu, tình thầy trò sẽ bắt đầu từ lúc: 8:00 - 28/7/2018 Xem Tiếp

Chia sẻ cùng Thanh Sơn


  • Quê quán: Ninh Bình
  • Lập nghiệp: Hải Phòng
  • Nơi làm việc: Torsevco Hải Phòng
  • Liên hệ: thanhsontsc@gmail.com - Mobile: (0946) 273906


Thân ái các anh/chị và các bạn Du lịch 10A!

Cũng đã một thời gian qua mình cũng không vào trang wed của lớp mình, thấy có rất nhiều tin vui mừng và ai cũng làm ăn phát đạt, chỉ tiếc một điều là cũng đã lâu lắm rồi không được gặp mặt anh em để cùng 'trà tiên, hậu tửu", một phần cũng vì công việc bận rộn, phần khác nữa mình cũng đã trải qua nhiều việc trong cuộc sống mà mãi đến hôm nay mới có chút thời gian để rãi bày cùng mọi người.

Có lẽ có một số người biết và cũng một số bạn chưa có thông tin, nên hôm nay mình cũng nhân tiện chia sẻ đôi điều về cuộc sống của vợ chồng mình với mọi người và mong được đón tiếp các bạn ở mảnh đất Hải Phòng yên bình. Sau một thời gian xây dựng gia đình, mình và Thủy đã bắt đầu có một cuộc sống ổn định ở Hải Phòng, và kết quả của tình yêu ấy là cặp sinh đôi 2 bé trai kháu khỉnh cất tiếng khóc chào đời vào ngày 7/5/2011 ( ngày chiến thắng Điện Biên Phủ) một cột mốc đáng nhớ của dân tộc và của gia đình mình nữa, mình đặt tên cho 2 bé: đứa anh là Thanh Hải, đứa em là Quang Minh, nhưng các bé ra đời sớm hơn dự định 2 tháng rưỡi vì vậy mà niềm vui của gia đình không được trọn vẹn, vì quá non tháng nên bé Quang Minh đã không đủ sức đương đầu với sự khắc nghiệt của cuộc sống bên ngoài, là một người cha mình đã tự tay đưa tiễn bé về quê để bé được bình yên nơi quê cha đất tổ. 

Trải qua bao ngày sóng gió bé lớn nhà mình Thanh Hải cũng đã được hơn 5 tháng tuổi rồi và đang phát triển rất tôt- niềm vui lớn của gia đình mà :>- thời gian gần đây nhất mình sẽ nhờ admin đưa ảnh cháu lên wed lớp để chia vui cùng các bạn. Và lúc nào cháu cứng cáp sẽ lên chơi thủ đô với các bác ở trên đó. Mong rằng một ngày nào đó được đón các bác xuống nhà cháu chơi. 

Chúc các bạn du lịch 10a sức khỏe dồi dào, tinh thần phấn khởi, làm ăn phát đạt !


0 Phản hồi: