Slide # 1

BUỔI HỌC NĂM XƯA

Các thành vên bên nhau cách đây hơn 12 năm. Trong tiết học môn Dân tộc học của Ts Nguyễn Anh Cường. Tiết học được VTV ghi hình. Xem Tiếp

Slide # 2

20.10 ĐẦU TIÊN

Buổi lễ kỉ niệm 20.10 đầu tiên tại Công viên Bách Thảo. Món quà mà các chàng trai của Lớp dành tặng các bạn nữ. Xem Tiếp

Slide # 3

MỘT BUỔI THI MÔN NV KHÁCH SẠN

Các Thành viên trong Lớp, với vai diễn: Lễ tân, khách hàng trong buổi trả bài môn thi: Nghiệp vụ Lễ tân Khách sạn. Rất vui và hào hứng. Xem Tiếp

Slide # 4

MỘT BUỔI HỌC THỰC TẾ TẠI BẮC NINH'

Các thành viên nam trong Lớp tranh thủ chụp hình trong 01 buổi cùng cả Lớp về học tập thực tế tại chùa Bút Tháp. Xem Tiếp

Slide # 5

NGÀY HỘI VH.DU LỊCH 10A

Buổi Lễ hoành tráng và đầy ắp kỉ niệm của tình bạn, tình yêu, tình thầy trò sẽ bắt đầu từ lúc: 8:00 - 28/7/2018 Xem Tiếp

Lê Thùy - Cán bộ Phòng Du lịch - Sở VH TT & DL Tỉnh Nam Định

Tôi tình cờ có được thông tin của người bạn, người em gái đồng hương xứ Thành Nam - Trần Lê Thùy vào một chiều hè như bao buổi làm việc khác tại văn phòng Công ty.

Ngỡ ngàng và sung sướng khi gần 05 năm không có một dòng tin hay hình ảnh của người bạn, người em gái xứ Thành Nam yêu mến. Và càng hạnh phúc hơn khi biết em đang Công tác tại Cơ quan văn hóa du lịch của tỉnh nhà.  Chả là hồi trung tuần tháng 5, tôi về Thành Nam làm lại chứng minh thư và xin cấp thẻ HDV Du lịch. Hic buổi chiều mưa Thành Nam làm tôi nhớ đời, cái ngày  Thứ 6, 13/5/2011 ấy có lẽ sẽ không bao giờ xóa nhòa trong  tôi vì thời gian trôi đi thật chậm, mưa và buồn. Ngồi trong một quán cóc nhỏ trên đường Hùng Vương gần Cty Du lịch Nụ Cười Việt của Nam Định, ngốn hết 02 tờ báo và 5 cốc nước chè để chờ đến giờ làm việc của cơ quan nhà nước mà lâu quá. Rét, buồn và sốt ruột là những cảm giác khó xóa nhòa trong tôi. Nộp bộ hồ sơ cấp thẻ mà chạy ra cả 02 cơ sở của Sở VHTT - DL ND mới xong. 

Nhưng mệt mỏi ấy chẳng là gì khi tôi nhận được thông tin Lê Thùy. Khi em xem bộ hồ sơ và gọi cho Tôi. Hic gặp lai đồng hương qua điện thoại mà cũng thật ngỡ ngàng. Vẫn giọng nói thanh trong, nhí nhảnh của cái thời  sinh viên ấm áp. Lê Thùy khen tôi cẩn thận đến hồ sơ cũng cẩn thận. Hic không biết có phải vì cẩn thận quá mà tôi cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội trong những năm qua.

Qua trao đổi được biết Lê Thùy hiện nay đã hưởng biên chế chính thức của Sở VH TT & DL tỉnh nhà, em công tác tại đây sau ngày tạm biệt HN, tạm biệt mái Trường văn hóa. Thùy đã xây dựng gia đình với chàng trai xứ Thành Nam sinh năm 1981 - anh tên Trần Văn Thắng. Chồng của LT hiện nay đang là giảng viên của một trường Cao Đằng uy tín của Thành Nam. Thật hạnh phúc hơn nữa khi được biết hiện nay LT đã có con gái gần 2 tuổi. Cháu tên Trần Hà Phương - Sinh 29-7-2009 rất ngoan và đáng  yêu.

Xin cảm ơn những tấm lòng của Du lịch 10A. Cảm ơn Lê Thùy về những chia sẻ !

LIÊN HỆ VỚI TRẦN LÊ THÙY: 

Y!M: tranlethuy1984 - Mob: 0945 075 600

Hình ảnh Con gái Lê Thùy

( Pv trên từng sự kiện )

0 Phản hồi: